Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Xuất hiện tại việt nam từ nhiều năm về trước tra sua tran chau đã trãi qua bao nhiều thăng trầm để giữ vững vi trí, giữ vững tồn tại của mình trên đất  Sài Gòn.
Tra sua tran chau cũng như bao loại thức uống khác từng trãi qua những ngày tháng hưng thịnh có thể dùng từ “Hoàng Kim” để mêu tả về nó. Có thời điểm trà sữa trân châu như là một cơn lóc, một cơn lóc cực mạnh khi người người trà sữa, nhà nhà trà sữa.
 
 
Như một quy luật có cầu thì có cung chỉ trong một thời gian ngắn mà tại TP.HCM của chúng ta xuất hiện hàng trăm quán trà sữa, nó đua nhau mọc lên để trở thành một làn song. Và tất yếu sự cạnh tranh của các quán trà sữa với nhau là một điều không thể náo phủ nhận
 
 
Sự cạnh tranh của các quán trà sữa đã tạo ra nhiều hệ lụy. Để thu hút được lượng khách hàng đông đảo các hàng quán đã chấp nhận giảm giá thành trà sữa để hút khách. Và khi giảm giá như thế thì làm thế nào để sinh lợi nhuận, bắt buộc họ phải dùng nguồn nguyên liệu trà sữa rẻ tiền, nguyên liệu pha trà sữa kém chất lượng hay còn kinh khủng hơn là dung nguyên liệu giả.
 
 
Những cách làm ăn kinh doanh hảm lợi kinh khủng đó đã khiến tra sau tran chau xa rời cái thời hoàng kim, khi mà người ta tìm thấy ở trà sữa trân châu những căn bệnh ung thư báo trước, những chất độc hại và còn nhiều đều tệ hại nữa.
Người ta nói “con sâu là rầu nồi canh” chỉ vì một cái lợi ích nhỏ nhoi mà một bộ phận người sản xuất, các hàng quán đã đánh mất đi cái thời hoàng kim của trà sữa trân châu.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét