Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Rong ruổi giữa cái trưa nóng bức như thiêu như đốt của mùa hè giữa lòng thành phố tráng lệ Sài Gòn làm cho bạn khó chịu và mệt mỏi bạn muốn tìm một nơi để nghi ngơi và nhâm nhi một loại thức uống mát lạnh nào đó !
Để tìm được một nơi hư vậy giữa Sài Gòn là một việc không hề khó khăn nhưng làm thể nào để chọn được một nơi vừa mát mẻ, không gian đẹp mà có thức uống ngon là một điều không đơn giản. Dautien.vn mách nhỏ bạn một địa điểm tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi và thư gian với nhiều loại thức uống tuyệt vời đó chính là quán tra sua tran chau Lolita.


Tạo lạc trên con đường Lý Chính Thắng Quán trà sữa Lolita dần dần hiện ra với không gian rộng rãi, với lối thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng cùng thực đơn đa dạng các loại trà sữa hấp dẫn, các món ăn nhẹ thú vị, sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ cùng bạn bè thư giãn sau những giờ học, giờ làm việc.
Không rườm rà trong chi tiết trang trí hay những màu sắc bắt mắt nhưng Trà sữa Lolita gợi lên một vẻ sang trọng và nhẹ nhàng. Không gian ở tầng trệt được thiết kế đơn giản với gam màu trắng cùng bộ bàn ghế sang trọng, điểm nhấn là những chậu hoa trên bàn.


Với những góc nhỏ lãng mạn, những chiếc bàn thấp theo phong cách ngồi bệt quen thuộc ở tầng 1 sẽ là nơi các bạn teen rất yêu thích. Bức tường được điểm nhẹ bằng màu xanh da trời nhạt và những họa tiết của cột đèn mang phong cách châu Âu hay bóng cây to lớn với những chiếc lá như đang rơi nhẹ… làm cho không gian thêm phần nhẹ nhàng và lãng mạn.
Lối thiết kế tuy đơn giản nhưng có không gian rộng rãi cùng những gam màu nhẹ, sáng tạo với những họa tiết đã tạo một phong cách riêng cho Trà sữa Lolita.


Thực đơn trà sữa của Lolita rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: xoài, đào, chanh dây, xí muội, kiwi, nho, bạc hà, dâu, dưa gang... cùng nhiều loại thạch trái cây phong phú. Thêm vào đó, Lolita còn có nguồn nguyen lieu lam tra sua chọn lọc với nhiều món thức uống thơm ngon khác như: hồng trà, lục trà nhiều hương vị, sữa tươi, yaourt, sinh tố, nước ép trái cây và các loại cafe thơm ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn.
Đến Trà sữa Lolita dưới cái nắng gắt của buổi trưa Sài Gòn, những buổi tối ấm áp hay những ngày cuối tuần rộn ràng, bạn có thể vừa thưởng thức những ly tra sua tran chau  được chế biến từ những nguyên liệu pha trà sữa tuyệt với cho bạn ly trà sữa thơm ngon vừa tha hồ lướt web hay trò chuyện cùng bạn bè trong không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét