Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Các bước chuẩn bị mở cửa hàng Trà sữa trân châu

1.Tìm địa điểm, cửa hàng: nên tìm nơi đông đúc người qua lại, trong trung tâm mua sắm(Shoping Center), gần trường học cấp II, III, trường dạy nghề, nơi nhiều thanh thiếu niên!!

Diện tích càng bé càng tốt từ 10m² trở lên là có thể mở tiệm  tra sua tran chau, tiền thuê nhà dĩ nhiên càng rẽ thì càng tốt, địa điểm đẹp có thể lên đến 1500,00 Eur vẫn bán tốt.

2. Tìm nhà cung cấp máy móc, nguyên vật liệu Trà sữa trân châu uy tín đó là colourtea : nơi có thể cung cấp thường xuyên và đầy đủ hàng cho mình + chất lượng phải được nhà nước Đức đã qua kiểm duyệt

3.Tìm nhà xây dựng uy tín để thiết kế, trang trí Tiệm  tra sua tran chau sao cho các khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi đến Tiệm của bạn.

4. Lên Berlin: Để thống nhất với nhà cung cấp colourtea các điều cần thiết và để được cố vấn trực tiếp về kiến thức Trà sữa trân châu, làm quen với máy móc, trang thiết bị cũng như nguyen lieu pha tra sua. Khi ra về chắc chắn bạn đã có được 60-70 % kiến thức tổng quát về Tiệm trà sữa trân châu.



5. Mở cửa hàng: Sau khi bạn đã quyết tâm mở Tiệm Trà sữa trân châu, bạn đã qua các bước chuẩn bị cần thiết thì việc khai trương Tiệm nên tiến hành càng nhanh càng tốt, chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi sẽ đến trực tiếp nơi bạn để hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho bạn.

6.Quảng cáo: Việc này không thể thiếu vì công việc làm ăn của bạn liên quan rất nhiều đến thành phần Thanh Thiếu Niên, là thành phần cập nhật thông tin rất nhanh. Ngoài việc quảng cáo thông thường in tờ rơi, đăng báo thì quảng cáo trên internet là không thể thiếu mọi việc vể trang web bạn nên liên hệ với cty chuyên thiết kế web uy để được cố vấn tốt nhất.

Chúc Thành công!

Tagged: , , , , ,

1 nhận xét:

  1. Tôi đang có nhu cầu mở quán trà trân châu,
    Locngo82.tk@gmail.com

    Trả lờiXóa