Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Trà sữa ở quán Lá Bạc Hà rất ngon, độc đáo, mang nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng đó không phải là tất cả. Còn có rất nhiều điều thú vị ở tra sua tran chau Lá Bạc Hà đang chờ bạn khám phá…
 


Tọa lạc trên con đường Trần Đình Xu, Quận 1, trà sữa Lá Bạc Hà là một điểm hẹn mới  ở Sài thành. Không giống mô hình các quán trà sữa mà bạn đã từng gặp, trà sữa Lá Bạc Hà trẻ trung, hiện đại, sống động đến từng chi tiết.
 
Quán nhỏ, giữa không gian ấm cúng của ánh đèn vàng, những chi tiết màu xanh lá cây nổi bật như thổi vào quán một luồng gió mát lạnh. Ở Lá Bạc Hà, những vật dụng trang trí handmade như như lọ hoa, chậu cây, thú nhồi bông, bảng hiệu quán ngay lối ra vào, vô số đèn trang trí ở từng góc ngồi, kệ sách với những bộ sách được bạn trẻ yêu thích đều rất dễ thương, xinh xắn và độc đáo, đã tạo ra điểm nhấn cho không gian của quán.

 
Chọn góc ngồi gần cửa sổ, bạn có thể vừa nhâm nhi ly nước uống yêu thích, vừa được phóng tầm mắt nhìn phố xá Sài Gòn nhộn nhịp bên ngoài hay ngắm những chậu cây xanh tươi do chính chủ nhân của quán vun trồng và bài trí. Nhiều bạn trẻ lại thích chọn một góc ngồi bên trong quán để cả nhóm cùng quây quần bên nhau trò chuyện. Quán cũng có nhiều góc ngồi yên tĩnh để bạn có thể vừa thưởng thức tra sua tran chau, vừa học bài, học nhóm, lướt web.
 
 
Trà sữa là thức uống chủ đạo đã làm nên thương hiệu Lá Bạc Hà. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại tra sua tran chau thơm ngon, hương vị lạ, độc đáo được pha chế theo một công thức có một không hai từ các nguyên liệu trà sữa chất lượng: Trà sữa xanh, trà sữa Thái, trà sữa hoàng gia, trà sữa lài hương, trà sữa chocolate, caramel, vani, mật ong và đặc biệt là trà sữa bạc hà thanh mát, bổ dưỡng. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thích thú.
 
 
Quán còn phục vụ những vị khách đáng yêu nhiều loại thức uống thơm ngon khác như: Hồng trà - lục trà (kiwi, bạc hà, chanh dây, đào, dưa lưới, chanh - tắc - mật ong…), các loại sữa lắc, nước ép trái cây, sinh tố yogurt…
 
 
 
Một điểm thú vị nữa của Lá Bạc Hà là tại quán, bạn sẽ được chụp hình lưu niệm miễn phí trong không gian xinh xắn để đăng tải lên facebook của quán, facebook của bạn và trang trí bên trong quán.
 
 
 
Đến Lá Bạc Hà vào giữa trưa đầy nắng, chiều muộn sau khi kết thúc một ngày bận rộn hay những ngày cuối tuần thảnh thơi, vừa thưởng thức những ly trà sữa, sinh tố ngon tuyệt, vừa đọc sách, lướt web, nghe nhạc, ngắm cảnh thành phố nhộn nhịp trong không gian xinh xắn.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét