Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014


Thâm quầng mắt khiền chị em mất tự tin trong cuộc sống, những biện pháp làm mờ thâm quầng mắt hiệu quả mà Eilysie Việt Nam giới thiệu sẽ giúp chị em đánh bay những vết thâm quầng già nua, xấu xí.
Sau thời gian dài thức khuya để làm nốt phần công việc còn lại khiến cho đôi mắt của chị em mệt mỏi và thâm quầng. Những vết thâm quầng đó kéo dài lâu ngày mà vẫn chưa thấy mờ đi khiến chị em mất tự tin khi đi ra đường hoặc đến công sở.
Dùng những biện pháp làm mờ thâm quầng mắt hiệu quả sau đây tình hình sẽ được cái thiện rất nhiều.

Trà xanh

bien phap lam mo tham quang mat hieu qua

Nếu là người thường xuyên phải làm việc với máy tính, bạn nên uống trà xanh để bổ sung thêm chất dinh dưỡng nhằm loại bỏ quầng thâm gây ra bởi bức xạ máy tính. Trong trà xanh có chứa polyphenol – dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, thâm quầng,…. Uống nhiều trà xanh không chỉ loại bỏ quầng thâm mắt mà còn giúp chuyển hoá mỡ thừa, xua tan các cơn mệt mỏi.

Dưa chuột

bien phap lam mo tham quang mat hieu qua

Dưa chuột không chỉ là loại quả mát, dễ ăn  mà với nhiều vitamin và các dưỡng chất dưa chuột còn có tác dụng mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da. Đặc biệt dưa chuột có hiệu quả rất tốt cho việc chữa những vết thâm quầng mắt.

Thái lát hai miếng dưa chuột rồi ngâm vào nước đá lạnh trong khoảng 5 phút. Nhắm mắt rồi dùng miếng dưa chuột đó massage nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng mắt. Bạn sẽ không còn thấy dấu hiệu của những vết thâm quầng và bọng mắt nữa.

Cà rốt

bien phap lam mo tham quang mat hieu qua

Ngoài vitamin E, vitamin A cũng có tác dụng nuôi dưỡng nhãn cầu và cơ mắt. Cà rốt là sự lựa chọn tốt nhất để tăng lượng vitamin A. Nó có thể duy trì chức năng bình thường của các tế bào biểu mô và làm mờ quầng thâm ở mắt. Ngoài ra, vitamin A có trong cà rốt cũng có thể giúp cải thiện thị lực, đặc biệt là thị lực trong bóng tối. Có rất nhiều loại thực phẩm khác có chứa rất nhiều vitamin A , chẳng hạn như gan động vật, kem, mơ …rất tốt cho mắt.

BTV Hoàng Vũ - Eilysie Việt Nam

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét