Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phòng ở tầng 1 với màu sắc trẻ trung, thiết kế dàn đèn ấn tượng, có thể nhìn thẳng ra đường. Đây là nơi được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất.
 

 
Tầng 2 gồm hai phòng đối diện nhau. Với tông màu xanh lá, lại được trang trí bằng giấy dán tường với nhiều hoa cỏ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách ngay từ khi bước vào. Với không gian rộng rãi, đây còn là nơi thích hợp để tổ chức những buổi offline, sinh nhật hay liên hoan.
 
 


Tầng 3 được chủ quán đầu tư thiết kế bằng những chỗ ngồi âm tường hình trái tim đáng yêu, có lẽ sẽ rất thích hợp với những bạn trẻ đi chung cùng tình yêu của mình.
 
 
 
 
Với sự đầu tư kỹ lưỡng, toàn bộ nguyên liệu trà sữa, trà các loại của quán đều do tự quán sản xuất, chế biến, vì vậy đảm bảo được vệ sinh an toàn chất lượng cho bất kì khách hàng nào đến đây. Những nguyên liệu để chế biến các món ăn cũng được lựa chọn một cách kỹ càng, đều là những nguyên liệu thật tươi, ngon để mang hương vị thật đặc biệt đến cho khách hàng.



 
Ngoài các loại tra sua tran chau thông thường, bạn hãy một lần thử nếm trà sữa YoYo được chế biến với những nguyên liệu theo công thức riêng của quán, rất lạ miệng và thú vị!

 

 
Nếu đói bụng một chút, quán cũng có đầy đủ các món ăn chính để phục vụ như mỳ Ý, bánh mì ốp la, cơm chiên YoYo, mì hải sản…
 
Địac chỉ: Trà sữa YoYo – số 401 Sư Vạn Hạnh, P, Q.10 !

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét