Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tra sua tran chau Lọ Lem

tra-sua-lo-lem-1-300x199
Phòng lớn
tra-sua-lo-lem-2-300x121
Sân thượng cho 20 người

Địa chỉ: 109B Hoàng Hoa Thám, phường 6, Quận Bình Thạnh.

Trà Sữa Dynamic

Không gian cute, xinh xắn, thoải mái, rất art và trẻ trung. Thực đơn của quán hết sức đa dạng với: Trà sữa, Hồng Trà, Lục Trà, Kem và cà phê,…Điểm khác biệt là tra sua tran chau ở đây ngon, lạ, độc đáo và có nét rất riêng so với các quán khác do nguyên liệu hảo hạng, cách pha chế độc đáo với công thức riêng biệt…
081117QuatangDynamic07

Đặc biệt, toàn bộ nguyen lieu pha tra sua ở đây đều được sử dụng các nguyên liệu sản xuất bởi tập đoàn Nestle – Thụy Sĩ , không có Melanin, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

Địa chỉ: 200 Phan Đình Phùng, phường 2, Quận Phú Nhuận.

Trà sữa Seasons

Thiết kế nội thất của Seasons khá đặc biệt, vì đúng như tên gọi quán có bốn khu vực riêng biệt và mỗi khu vực đều có một phong cách khác nhau, và một mùa trong năm. Tầng trệt là nàng xuân với thật nhiều cây cỏ, hoa lá kết hợp hài hòa.
tra-sua-seasons-11
Trà sữa Seasons - 01
Trà sữa Seasons - 02

Nhiều chậu hoa be bé xếp dọc bờ tường và cả trên bàn khách, nhìn vào là biết ngay không khí của mùa xuân đang lan tràn khắp căn phòng. Tầng hai, tầng ba và tầng bốn lần lượt được thiết kế theo phong cách các mùa hạ, thu và đông. Những căn phòng của Seasons với màu sắc trang nhã và những hình vẽ hand-made cực đáng yêu ngay lập tức sẽ xua tan cảm giác mệt mỏi, buồn bã của chúng mình đó.

Địa chỉ: 91 Hoàng Diệu, P12, Q4 – Điện thoại: 08.66788438/ 01996.192.919

Trà sữa Oceanio

Tầng 1 tại OCEANIO được thiết kế để tạo cho bạn cảm giác là bạn đang ở tận đáy biển Đại Tây Dương với một phần con tàu hoành tráng mọi thời đại đang nằm chơi vơi dưới lòng biển sâu. Tận dưới đáy biển còn có các lại sinh vật biển dễ thương lẫn hung tợn đang bơi xung quanh bạn (he…he….he….. hơi thậm xưng tí…ai muốn hiểu sao thì hiểu)


Một phần con tàu hoành tráng một thời đang nằm dưới đáy Đại Tây Dương đây….hehehehe



Còn có cá mập bơi tung tăng trên đầu nữa nè……


Tầng 2 tại OCEANIO lại là một cảm giác hoàn toàn khác với trời, mây, biển, cát, san hô, sao biển và những cây dù trước biển. Tại đây, các bạn sẽ có cảm giác như mình đang nằm trên bãi cát trắng, tắm nắng và cùng ngắm biển, ngắm mây trời….

Trà sữa Oceanio




Tầng 3 tại OCEANIO là một cảm giác thoải mái cực với cách thiết kế chỗ ngồi và những họa tiết cực dễ thương. Tại đây, các bạn có thể nằm, ngồi tùy thích và chụp hình nữa…



Các họa tiết này lên hình cực đẹp…..



Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét